1000 thẻ hội viên Golf PGA. Golfer có ngay trọn bộ 8 đặc quyền

Thẻ hội viên PGA Golf

Sở hữu thẻ hội viên đem đến cho bạn vô vàn quyền lợi đặc biệt và đặc quyền mà không phải ai cũng có được. Khám phá ngay hôm nay!

Quyền lợi của thẻ hội viên golf tại sân PGA

Trở thành hội viên golf tại sân PGA Garden thuộc khu nghỉ dưỡng cao cấp PGA NovaWorld Phan Thiết, golfer sẽ được hưởng trọn bộ quyền lợi vô cùng hấp dẫn và đặc biệt như sau:

1. Được miễn phí thường niên:

Hội viên golf, không phải đóng bất kỳ khoản phí duy trì tư cách hội viên nào hàng năm. Đây là quyền lợi vô cùng lớn, giúp tiết kiệm một khoản chi phí không nhỏ hàng năm cho các golfer.

2. Đặc quyền ưu tiên đặt chỗ:

Đặt chơi golf vào tất cả các ngày trong tuần, ngày cuối tuần và ngày lễ tết. Với quyền lợi này, hội viên có thể dễ dàng sắp xếp lịch trình chơi golf mà không lo bị hết chỗ đặt sân, nhất là vào những ngày cao điểm.

3. Được miễn phí Sân:

Hội Viên được miễn phí Phí Sân. Phí chơi golf còn lại của hội viên (bao gồm caddie, xe điện dùng chung) với mức ưu đãi cụ thể:

  • Chỉ 1 triệu đồng/18 hố đối với ngày trong tuần.
  • 1,2 triệu đồng/18 hố vào các ngày cuối tuần.

Đây đều là mức phí vô cùng ưu đãi và thấp so với các sân golf cùng tầm khác. Hội viên sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí mỗi lần chơi golf nhờ chính sách này.

4. Phí Golf dành cho bạn hội viên:

Đây là ưu đãi đặc biệt kết nối người chơi.

  • 1,500,000 VND/18 hố/ ngày trong tuần
  • 2,000,000 VND/18 hó/ ngày cuối tuần

Hội viên được mời 07 khách chơi cùng vào ngày trong tuần và 03 khách chời ngày cuối tuần với giá ưu đãi dành cho bạn của hội biên

5. Giảm giá dịch vụ:

Ngoài ra, các hội viên còn được giảm giá sâu các dịch vụ tiện ích khác ngay trong khuôn viên sân golf và khu nghỉ dưỡng PGA NovaWorld, cụ thể:

  • Giảm 20% dịch vụ ăn uống tại nhà hàng PGA ngay trong khu sân golf.
  • Giảm 10% khi mua sắm đồ golf chính hãng tại Proshop.

6. Ưu đãi khi hoàn tất thủ tục gia nhập hội viên golf:

khách hàng sẽ được tặng ngay 2 voucher quy đổi thành 2 lượt chơi golf miễn phí green fee vào các ngày cuối tuần. Đây là quà tặng vô cùng ý nghĩa giúp hội viên có thể trải nghiệm luôn sân golf ngay sau khi gia nhập.

7. Tặng vé khu vui chơi Wonderland Water Park:

Ngoài ra, hội viên còn được tặng 4 vé vào Khu vui chơi giải trí Wonderland Water Park ngay trong khuôn viên khu nghỉ dưỡng PGA NovaWorld Phan Thiết. Đây là khu vui chơi dưới nước hàng đầu Việt Nam với nhiều trò chơi mạo hiểm và khu spa dưới nước.

8. Tặng đêm nghỉ dưỡng tại Bungalow:

Hội viên sẽ nhận được 3 đêm nghỉ dưỡng miễn phí tại các bungalow sang trọng ngay trong khu nghỉ dưỡng PGA NovaWorld, áp dụng cho các ngày trong tuần. Điều này giúp hội viên có thể kết hợp vui chơi golf với nghỉ dưỡng cực kỳ tiện lợi và tiết kiệm.

Với các ưu đãi và quyền lợi vô cùng hấp dẫn trên, việc trở thành hội viên golf tại sân PGA Garden chính là lựa chọn tối ưu dành cho mọi golfer, giúp tiết kiệm tối đa chi phí mà vẫn tận hưởng trọn vẹn niềm vui chơi golf cũng như các dịch vụ nghỉ dưỡng xa hoa tại đây.

Thẻ hội viên PGA Golf
Thẻ hội viên Golf PGA mang đến nhiều đặc quyền

>>> Các bài viết khác có thể bạn quan tâm:

Giá thẻ hội viên Golf PGA NovaWorld Phan Thiết

Có lẽ đây là điều khách hàng quan tâm khi muốn sở hữu 1 chiếc thẻ đặc quyền tại sân Golf PGA NovaWorld Phan Thiết.

Nhận dịp Sinh Nhật tập đoàn Novaland đây là mức giá ưu đãi chưa từng có dành cho khách hàng. 1 chiếc thẻ nhưng đi kèm rất nhiều ưu đãi. Và chương trình này áp dụng đến hết 31/12/2023 nhưng có thể chấm dứt trước thời hạn quý vị nhé.

Liên hệ sở hữu: 0909.521.333

Giá thẻ hội viên PGA Golf NovaWorld Phan Thiết
Giá thẻ hội viên PGA Golf NovaWorld Phan Thiết

Tổng quan về sân golf PGA

Sân golf PGA Garden là tuyệt tác kiến trúc golf nằm trong quần thể khu nghỉ dưỡng xa xỉ PGA NovaWorld Phan Thiết do Tập đoàn PGA YOKOHAMA phát triển. Sân được thiết kế tinh tế để mang đến trải nghiệm chơi golf đẳng cấp cho các golfer ở mọi trình độ.

Sân PGA Garden sở hữu thiết kế cổ điển theo phong cách Parkland quen thuộc, với tổng chiều dài đạt chuẩn 7.200 yards, par 72. Với thiết kế tuyệt mỹ này, PGA Garden được kỳ vọng sẽ trở thành một trong những sân golf đẹp và đẳng cấp bậc nhất Việt Nam.

Ý tưởng thiết kế sân PGA Garden được lấy cảm hứng từ vùng đất Sandbelt nổi tiếng của thành phố Melbourne, Úc – nơi sở hữu những sân golf tuyệt đẹp bậc nhất thế giới. Đặc trưng của phong cách này là sự kết hợp tinh tế giữa các hố cát hiểm trở nằm sát bên cạnh các khu vực green ngắn, cùng hệ thống bẫy nước và hố cát được bố trí chiến lược khắp mọi nơi trên sân.

Bố cục sân golf đòi hỏi người chơi phải thực hiện những cú đánh chính xác, kỹ thuật cao ngay từ khu vực phát bóng. Các golfer cũng cần có đường bóng chuẩn xác để có thể đưa bóng về gần cờ khi tiếp đất trên green. Đây chính là thử thách đầy mê hoặc mà PGA Garden mang lại.

Thẻ hội viên PGA Golf
Thẻ hội viên Golf PGA mang đên đẳng cấp khác biệt

Điểm nhấn độc đáo của 9 hố golf đầu tiên là dòng suối uốn lượn qua nhiều hố, tạo nên vẻ đẹp thơ mộng nhưng cũng đầy thử thách cho các golfer. Khung cảnh tuyệt mỹ xung quanh dòng suối khiến người chơi dễ phân tâm, vô tình mất tập trung vào trận đấu. Bước sang 9 hố sau, sân golf có độ cao trên mặt đất tăng dần, giúp tạo tầm view panorama ôm trọn Vịnh Phan Thiết thơ mộng và quyến rũ. Đây như món quà đặc biệt mà kiến trúc sư dành tặng các golfer trước khi quay trở lại với thử thách cam go của hố golf cuối cùng.

Thẻ hội viên PGA Golf
Thẻ hội viên Golf PGA thuận tiện dành cho người chơi.

Đỉnh điểm cho hành trình golf đầy cảm xúc là hố số 18 với thác nước bậc thang ấn tượng nhất toàn sân. Vẻ đẹp lung linh của dòng thác khiến bất cứ ai cũng phải trầm trồ thán phục.

Hố cuối cùng này đòi hỏi sự tập trung và kỹ năng chọn lựa chiến lược phù hợp để có thể kết thúc vòng đấu một cách hoàn hảo: liệu có nên chọn phương án tấn công để thực hiện cú đánh Birdie khép lại trận đấu hay nên an toàn giữ par để bảo toàn thành tích? Quyết định cuối cùng thuộc về mỗi golfer.

Như vậy, với thiết kế tỉ mỉ và tinh tế đậm chất nghệ thuật, sân golf PGA Garden chính là tuyệt tác kiến trúc có một không hai, mang đến những phút giây golf đầy cảm xúc và thăng hoa cho các golfer khi đến với thành phố biển Phan Thiết. Đây hứa hẹn sẽ là điểm đến golf hấp dẫn số một của Việt Nam.

5/5 - (8 bình chọn)

Compare listings

So sánh